Gjögur er fyrrum fræg veiðistöð við mynni Reykjarfjarðar, einkum vegna hákarlaveiði á síðustu öld. En fóru oft um 15 skip til hákalaveiða samtímis. Nú er engin ábúandi á Gjögri. Norður af Gjögri er Finnbogastaðir en þar er gistaðstaða fyrir ferðamenn á sumrin. Kaupfélag Strandamanna er með útibú í Norðurfirði við Trékyllisvík. Vegakerfið á Ströndum endar við bæina Fell, Munaðarnes og niðri í Ingólfsfirði, þótt hægt sé að brölta vegleysu inn í Ófeigsfjörð. Reglubundið póstflug er til Gjögurs og eru það einu samgöngurnar yfir vetrarmánuðina.
Samgöngur:
Norlandair
RKV-GJR
mán og fös kl. 14:30
GJR-RKV
mán og fös kl.15:30
Sagan:
Flugfélagið Vængir hóf póst- flug 04.10 1973 á leiðinni Reykjavík, Hólmavík, Gjögur og til baka til Hólmavíkur og þaðan til Reykjavíkur. Áformað var að fljúga tvisvar í viku á þessari leið ef veður leyfir, flogið var með lækni frá Hólmavik til Gjögurs.
Flugstjórinn í þessari fyrstu ferð var Birgir Sumarliðsaon, sem sýðar varð flugrekstrarstjóri Vængja.
Sem heldur um uppýsingavefnum nat.is
Vængir:
Flugfélagið Vængir starfaði á árunum 1970 til 1979. Það stundaði áætlunar- og leiguflug aðallega til staða á vesturlandi (Búðardals, Stykkishólms, Rifs og Reykhóla), vestfjörðum (Tálknafjarðar, Bíldudals, Þingeyrar, Flateyrar, Hólmavíkur og Gjögurs) og á norðurlandi (Hvammstanga, Blönduóss, Siglufjarðar og Mývatns). Í flugflota Vængja voru flugvélar af ýmsum gerðum m.a. Beechcraft 18 og Piper PA-23 Apache. Vængir varð fyrsta flugfélagið hérlendis til að taka í notkun flugvél af gerðinni BN-2a Islander (1971) og fyrsta félagið hérlendis til að taka í notkun DHC-6 Twin Otter (1973).
Axel Thorarensen sjómaður með meiru sá um að gefa okkur, veður og ástand Gjögurflugvöll fyrstu árin!!
Seinna varð Adolf Thorarensen Flugvallastjóri (Gjögri).
Adolf lést 26. september 1996
Skammt frá flugvellinum eru heitar laugar við sjávarkambinn, sem vert er að skoða en heimamenn, sem dvelja að Gjörgri á sumrin, biðja aðkomumenn að nota þær ekki til baða. Bent er á laugina í Krossnesi.